7 MÓN NGON CHỈ CÓ Ở BÌNH BA

7 MÓN NGON CHỈ CÓ Ở BÌNH BA
10.0 trên 10 được 10 bình chọn

Đảo Bình Ba vừa được khám phá ra cách đây không lâu, nó là một hòn đảo còn rất hoang sơ. Hiện tại, đảo Bình Ba đang rất “hot”, thu hút được rất nhiều khách du lịch đến tham quan, thư giãn. Đến với đảo Bình Ba, bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên đẹp theo kiểu tự nhiên, không có sự sắp đặt hay xây dựng của con người. Đảo Bình Ba nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp và các phong cảnh núi rừng huyền bí. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và cảm nhận sự tuyệt vời của không gian, của khí hậu mà còn được thưởng thức rất nhiều món ngon, là đặc sản của đảo với giá rất rẻ. Rẻ nhưng ăn rất no và rất nhiều sự lựa chọn. Cùng điểm qua một số món ngon nhất định không được bỏ lỡ khi du lịch đảo Bình Ba sau đây nhé:

1. Tôm hùm nướng :

Đảo Bình Ba còn được mệnh danh là đảo tôm hùm nên đặc sản đặc trưng nhất chính là tôm hùm. Tôm vừa rẻ vừa rất tươi ngon. Có 3 loại tôm ngon nhất là tôm hùm đỏ, tôm hùm xanh và tôm hùm bông. Đa số khách du lịch đều chọn món tôm nướng vì có hương thơm và giữ được vị ngọt của thịt tôm.

2. Nhím biển ( Cầu Gai ) :

Cầu Gai cũng có vẻ bề ngoài xấu nhưng phải công nhận rằng thịt nó rất ngon. Đặc biệt, khi được chế biến lúc vừa mới bắt lên sẽ giữ được độ day day và ngọt thanh hấp dẫn.
Hải sản của đảo Bình Ba rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Khách du lịch đến du lịch thường thưởng thức rất nhiều món ăn và có thể mua hải sản tươi sống đóng thùng lạnh mang về.
 

3. Bánh căn hải sản :

Loại bánh bột ăn kèm với các loại rau xanh mà đặc trưng nhất là xoài sống thái sợi. thực khách có thể tùy chọn loại hải sản ăn kèm với bánh hợp với khẩu vị và sở thích cá nhân như mực, tôm,cua, ghẹ,… Đây là món bánh bán chạy nhất và được đánh giá là ngon và phù hợp với khẩu vị nhiều người nhất ở đảo Bình Ba.

4. Bánh tráng nướng mắm ruốc :

Được làm ra từ 1 chiếc bánh tráng mỏng, nướng trên lửa than với một số loại nguyên liệu trải lên trên. Sẽ rất phổ biến nếu món bánh tráng này không có thêm một loại nguyên liệu chính là mắm ruốc. Tuy nhiên, đây là một loại hương vị không phải ai cũng thưởng thức được nên cũng hơi kén khách.

5. Bánh bèo :

Loại bánh rất phổ biến tại mọi tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên, mỗi vùng sẽ có một cách chế biến và hương vị khác nhau. Hãy đến và thưởng thức ngay món bánh bèo Bình Ba để cảm nhận sự khác biệt vô cùng đặc biệt.

6. Bún chả cá Bình Ba :

Tô bún được mang ra phục vụ thực khách còn nóng hỏi và phần bún rất nhiều, chả đầy tô ăn no nê. Đặc biệt là nước dùng được nêm vừa ăn, bún chả cá Bình Ba thường được mang ra kèm với loại rau chuối và rau muống bào sợi. Khi dùng, bạn có thể thêm chanh, ớt theo khẩu vị cá nhân.

7. Bánh xèo hải sản Bình Ba :

Bánh xèo mỗi vùng miền có cách chế biến, pha bột và nguyên liệu khác nhau. Bánh xèo Bình Ba có nhân hải sản là chính. Các loại hải sản được làm sạch, ướp gia vị riêng. Nhân hải sản là loại nhân đặc trưng của vùng biển, vì thế mà không ai có thể ngó lơ khi đến tham quan du lịch tại đây.

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Chat nhanh

Ẩn