Địa danh hấp dẫn ở Campuchia

Địa danh hấp dẫn ở Campuchia
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Campuchia là một đất nước gần sát Việt Nam, rất dễ di chuyển, có văn hóa, ẩm thực đặc trưng và nhiều điểm du lịch thú vị thích hợp cho cả chuyến đi dài ngày hay ngắn ngày. Đến Campuchia bạn sẽ không khỏi trần trồ về vẻ đẹp tráng lệ ở nơi đây.

Angkor Wat – Angkor Thom

Angkor Wat và Angkor Thom đều thuộc tỉnh Siem Reap.

Với hàng chục ngọn tháp lớn nhỏ nằm cách xa nhau hàng cây số, mỗi ngọn tháp là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo và đi vào huyền thoại. Tới đây bạn như bị lạc vào một thế giới cổ đại hàng nghìn năm trước công nguyên với cung điện, đấu trường voi, những bức tượng phật khổng lồ với những tâm trạng vui, buồn, suy tư, đau khổ khác nhau.

Biển Sihanoukvile

Biển Sihanoukville có sóng nhẹ và khá lặng do các bãi biển đều có hình vòng cung. Đặc biệt, các bãi biển tại đây đều không có đá, san hô vụn hay vỏ ốc trên bờ. Là bãi tắm lý tưởng bậc nhất và gần như duy nhất của Campuchia. 

Chùa vàng – Chùa Bạc – Hoàng cung Campuchia

Chùa Vàng – chùa Bạc nằm trong phạm vi Hoàng cung Campuchia, thuộc thành phố Pnom Penh.Chùa vàng –  Chùa Bạc được coi là kho báu quốc gia với rất nhiều bức tượng Phật bằng vàng và đá quý.

Bảo tàng quốc gia Campuchia

Bảo tàng quốc gia ở Phnôm Pênh, thủ đô của Campuchia, là bảo tàng khảo cổ và văn lịch sử hàng đầu của Campuchia. Ở đây có các hiện vật là bộ sưu tập nghệ thuật Khmer lớn nhất thế giới dù cho trung tâm lịch sử của Khmer có xu hướng bị che khuất bởi quần thể Angkor và các bảo tàng liên quan ở Xiêm Riệp

Đền Bayon

Nằm ngay vị trí trung tâm của Angkor Thom là tháp Bayon với 216 gương mặt cười khổng lồ và đầy bí ẩn.đền Bayon cũng có rất nhiều những bức tranh khắc rất tinh xảo về sinh hoạt của người Khmer xưa, các đoàn quân diễu binh, các đoàn xe chở lương thực và một bức tranh trạm trổ lớn miêu tả lại một trận chiến.

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Chat nhanh

Ẩn