Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt

Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt
10.0 trên 10 được 3 bình chọn

Đà Lạt một trong những thành phố được nhắc đến như là điểm đến lãng mạn nhất dành cho các đôi tình nhân, nhưng bên cạnh đó, Đà Lạt còn là một thiên đường dành cho những ai thích du lịch mạo hiểm, khám phá. Và cũng là một bảo tàng lưu giữ những công trình kiến trúc cổ có một không hai ở Việt Nam.

1.Hồ Xuân Hương

Là trái tim của thành phố, Hồ Xuân Hương là nơi lý tưởng để bạn “bước trong lòng phố xá” ngắm nhìn dòng người qua lại.  Hồ Xuân Hương cũng là nơi lý tưởng để tận hưởng cảm giác trong lành mỗi sáng sớm.

 Ven hồ còn có những quầy xắp xắp, sữa đậu nành, hay khoai nướng… đang đợi tới khi bạn đi bộ mỏi chân rồi dừng lại, ngồi xuống thưởng thức những món ăn giản dị, nhưng rất Đà Lạt ấy.

2.Trường cao đăng sư phạm Đà Lạt

Được xây dựng năm 1927, ngôi trường này từng là nơi con em quan chức Pháp và các gia đình người Việt giàu có học tập.

Được Hội kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong 1000 công trình kiến trúc tiêu biểu của thế kỷ XX. Một công trình mang đậm dấu ấn kiến trúc Châu Âu. Với những đường cong mềm mại, và nổi bật nhất là dãy lớp học hình vòng cung, điểm nhấn là tháp chuông cao vút, người ta nói rằng tháp chuông này có ý nghĩa là sự vươn lên đỉnh cao văn hóa. 

3. Ga Đà Lạt

Một công trình kiến trúc độc đáo và xinh xắn, nơi mà bất cứ ai khi đến Đà Lạt cũng nên ghé thăm, nơi sẽ khiến bạn thán phục, gật gù trước những kiến trúc sư tài tình người Pháp. Nhà ga này là một trong những ga cổ và có kiến trúc đẹp nhất Đông Dương. 

 Những bộ bàn ghế sơn màu nâu, ô cửa sổ gỗ… tất cả chúng tạo cho du khách cảm giác như đang ở một thành phố nào đó của ở Châu Âu. Bên ngoài khu vực sân ga còn lưu giữ lại chiếc đàu tàu hơi nước cổ, một trong hai đầu tàu bằng hơi nước cổ còn lại ở Việt Nam. 

4. Chợ Âm Phủ, chợ đêm Đà Lạt

Cái tên chợ Âm Phủ thôi cũng đủ khiến bạn tò mò phải không nào? Đây chắc chắn là nơi mà bạn sẽ phải tìm đến vào mỗi buổi tối, để nắm trong lòng bàn tay cốc sữa đậu nành nóng hổi, ăn một củ khoai lang, bánh tráng nướng (pizza Việt Nam). hợ Âm Phủ nằm ngay gần chợ Đà Lạt, ngoài ra ở đây còn là thiên đường của đồ len, nế. Hoặc mua những hoa quả đặc sản của thành phố như dâu tây, hồng giòn, hoa quả sấy khô, trà atiso mang về làm quà. 

5. Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất của thành phố. Một không gian hoàn toàn dành cho các cặp đôi hoặc gia đình.

Nằm bao quanh hồ Đa Thiện, ngay cạnh đồi Mộng Mơ. Thung lũng tình yêu là điểm đến quen thuộc của tất cả các du khách đi du lịch Đà Lạt. Những năm gần đây, thung lũng tình yêu còn có thêm cây đa treo lời ước rất thú vị, nó là một sản phẩm hay được học theo những thành phố du lịch nổi tiếng ở nước ngoài.

 6. Đường hầm đất sét

Nằm cách thác Datala và thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt không xa. Đường hầm đất sét là một trong những công trình kiến trúc mới rất sáng tạo và độc đáo. Khu đường hâm được xây bằng vật liệu đất sét trộn hóa chất. Đi dọc đường hầm bạn như đang đi trong câu chuyện kể về sự hình thành và phát triển của thành phố. 

7. Vườn dâu tây Biofresh

Một trong những trải nghiệm thú vị mà có lẽ chỉ tìm thấy ở Đà Lạt, đó là vào tham quan vườn và hái những quả dâu tây chín mọng, thơm lừng để thưởng thức. Ở Đà Lạt có nhiều vườn dâu đẹp, nhưng có lẽ Biofresh là địa điểm thích hợp nhất để tham quan.

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Chat nhanh

Ẩn