Du lịch đảo Nam Du

Du lịch đảo Nam Du
10.0 trên 10 được 3 bình chọn

Nằm cách thành phố Rạch Giá khoảng 120km về phía Tây Nam, Nam Du là quần đảo xinh đẹp bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan. Điều thu hút du khách đến với quần đảo này chính là vẻ đẹp hoang sơ và chưa hề khai thác dịch vụ du lịch.

Thời điểm “vàng” để đến Nam Du

Vào tất cả các thời điểm trong năm bạn cũng có thể đi du lịch đến Nam Du. Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để du lịch ở Nam Du là vào khoảng tháng 12 đến tháng 3 trong năm, thời gian này biển rất yên ả và tỉnh lặng vậy nên vấn đề say sóng của bạn cũng sẽ giảm bớt. Thời tiết trong thời gian này rất đẹp vậy nên chuyến du lịch của bạn cũng sẽ có trải nghiệm đáng nhớ hơn.  

Các địa điểm du lịch ở Nam Du

Với nét đẹp hoang sơ, chưa bị khai thác tác động bởi hoạt động du lịch, đảo Nam Du có nhiều điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách  như: Hòn Sơn, Hòn Nồm, Bãi Chệt, hải đăng Nam Du, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Bãi Ngự,…

Các món ăn hấp dẫn ở Nam Du 

Ngon và rẻ là những gì mà nhiều người nhận xét về thiên đường hải sản ở Nam Du. Các bạn sẽ vô cùng thích thú với những món hải sản tươi ngon, nức tiếng ở nơi đây như: cá xanh xương nướng, sò điệp nướng mỡ hành, nhum nướng, chả cá thu chiên, mực nướng, cá khô 1 nắng, …

Ngoài ra, bạn có thể ghé các quán ăn trên đảo để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, béo ngậy. Nếu không thích ăn ở ngoài, các bạn có thể mua về tự chế biến hoặc nhờ người dân nấu hộ., đây là kinh nghiệm du lịch bụi Nam Du rẻ và tiết kiệm nhất được nhiều dân phượt lựa chọn. 

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Chat nhanh

Ẩn