Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch
8.0 trên 10 được 8 bình chọn

Những chuyến du lịch dài ngày luôn khiến phái nữ chúng ta vô cùng thích thú, tuy nhiên việc sắp xếp đồ để chuẩn bị cho những chuyến đi đó cũng chiếm kha khá thời gian và công sức của các cô nàng.

1. Kính râm, mũ và kem chống nắng

Kính râm luôn là món đồ không thể thiếu đối với chúng ta trong mỗi chuyến du lịch để chống chọi lại những cơn nắng gắt ngày Hè. Nhưng bạn cũng đừng quên đi những chiếc mũ hay kem chống nắng nhé. Kết hợp với kính râm, chúng chính là những vật dụng vừa giúp bạn bảo vệ được làn da của mình cũng như thể hiện phong cách cá tính của bản thân đó.

2. Giày búp bê và giày thể thao

Phải di chuyển nhiều trong những ngày du lịch chính là nỗi ác mộng đối với bạn gái chúng mình. Chính vì vậy, nếu nhắc đến những món đồ không thể thiếu, sự lựa chọn hàng đầu cho chúng ta chính là những đôi giày ưu tiên tính thoải mái và dễ hoạt động như giày bút bê và giày thể thao.

Sẽ là một đôi giày thể thao sneaker năng động cho cô nàng cá tính hay một đôi búp bê gọn gàng cho cô nàng dịu dàng. Tuyệt đối tránh xa những đôi guốc hay những chiếc giày có đế quá cao nhé.

3. Áo khoác gió và áo cardigan

Bên cạnh những trang phục mà mình yêu thích, bạn nhớ luôn mang bên mình một chiếc áo khoác gió hay một chiếc áo cardigan mỏng nhé.

Hãy ưu tiên những chiếc áo nhẹ và có độ dày vừa phải để tiện mang theo mỗi khi đi đường dài. Chúng sẽ vừa giúp bạn tránh khỏi cái nắng gay gắt ngày Hè, vừa giúp bạn giữ ấm nếu chẳng may tiết trời có sự thay đổi.

4. Những chiếc quần dài thoải mái

Nếu so sánh với những chiếc quần shorts ngắn, những chiếc quần dài sẽ mất điểm hơn về sự thoải mái cũng như năng động. Nhưng bạn hãy thử nghĩ xem, nếu chẳng may tiết trời có sự thay đổi hay những lúc bạn phải ngồi trên tàu, xe hoặc máy bay trong những chuyến đi dài thì sao, có lẽ những chiếc quần dài sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn đấy.

5. Túi tote và túi nhỏ đeo chéo

Sẽ là vô cùng hợp lý nếu bạn sắm cho mình một chiếc túi vải tote hoặc một chiếc túi đeo chéo nhỏ và luôn đeo theo nó bên người để bỏ những thứ như: kính râm, kem chống nắng, điện thoại…Nguồn: Tạp chí Elle 

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Chat nhanh

Ẩn